Tuesday 26 July 2016

എന്റെ പ്രണയം

എന്റെ പ്രണയം

നിൻ മിഴിയിണകളിൽ ഒരു 
കണ്ണീർതുള്ളി യായെങ്കിലും
ഞാൻ വന്നിരുന്നെങ്കിൽ 
നീയെന്നേ അറിഞ്ഞിരുന്നേനെ 
എന്റെ പ്രണയം ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നെനെ..

നിൻ മുടിയിഴകളിൽ ഒരു
കുഞ്ഞു തുളസിക്കതിരായി 
ഞാൻ നിന്നിരുന്നെകിൽ
എന്റെ വിരഹം നീ അറിഞ്ഞിരുന്നേനെ 
എനിക്കായ് കാത്തിരുന്നേനെ..

ചന്ദന പൊട്ടിനാൽ തീർത്ത 
നിൻ തിരുനെറ്റിയിൽ 

നീ ഇട്ടകുങ്കുമപോട്ടുപോൽ വട്ടമിട്ട
നിൻ മുഖം..എത്രകണ്ടാലും
മായാത്ത നിൻ മുഖം..

ഇളംങ്കാറ്റിൽ ഒഴുകുന്ന തോണി
പോലെ മഷി കൊണ്ട് അവൾ
തീർത്ത വരയിൽ നിന്റെ
കണ്ണുകൾ..ആരുകണ്ടാലും
കൊതിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ..

വിയർപ്പു തുള്ളി പൊടിഞ്ഞ 
നിൻ പൊടിരോമകൾക്കുകീഴ്
പുഞ്ചിരി തൂകുന്ന മനോഹര 
അധരങ്ങൾ.. മനം നിറക്കുന്ന
നിന്റെ അധരങ്ങൾ..

കുപ്പിവളപോൽ കിലുങ്ങി 
കൊഞ്ചുന്നൊരാ പഞ്ചാര 
പളുങ്ക് നിറച്ചൊരു നിൻചെറു 
പുഞ്ചിരി..ആർക്കും സന്തോഷം
തരും ആ പുഞ്ചിരി..

മുദ്രകളൊപ്പും നിൻ കൈ 
വിരലുകൾ ചിലങ്കയാണിഞ്ഞു 
നിൻ കാൽ പാദങ്ങൾ വശ്യ 
മനോഹര നടനം..ആരും
ആനന്ദിക്കും ആ നടനം..

അറിയുന്നു ദേവീ ഞാൻ 
എന്റെ പ്രണയം..
വിരഹ വിഷാദമാം പ്രണയം..

ഓർക്കുന്നു ഞാൻ എപ്പോഴും
നിന്റെ വിരഹം..
ഓർമ്മകൾ മരിപ്പിക്കുമാം വിരഹം..

അണയാത്ത മുറിവുകൾ 
തീർത്ത വിഷാദം..
ഒരിക്കലും തീരാത്ത വിഷാദം..


ജിനേഷ് പനമണ്ണ

No comments:

Post a Comment

കൊറോണ

ഒറ്റ ദിവസം ആയിരം രോഗബാധിതർ എങ്ങനെ കൂടാതിരിക്കും നല്ല പ്രോത്സാഹനമല്ലേ... @appoppanthadiofficial  #covid19 #kerala ...