Thursday 28 July 2016

നിഴൽരൂപം

നിഴൽരൂപം

എന്നിൽ ഒട്ടിനിൽക്കും
എൻ നിഴൽരൂപമേ......
എന്റെ സ്വപ്നവും ദുഖവും
മൂകമായ് കാണുമെൻ പ്രതിരൂപമേ.....

ഒരു പാദത്താൽ നടന്നു നീങ്ങുമ്പോഴും
ഞാൻ അറിഞ്ഞീലയോ നിന്നെ...
എന്തേ നിൻ സാമിപ്യം 
എനിക്കദൃശ്യമായ് ഇത്രനാൾ

ഞാൻ നടക്കുമ്പോൾ 
എനിക്കായ് നടന്നു നീ
തിരിയുമ്പോൾ ഒരന്യനായ്
മാറി നീ അറിയാതെ

ഇരുളിനെ ഭയമെന്നു കരുതി 
ഞാൻ, നീ ഓടി ഒളിക്കുമ്പോൾ
എനിക്ക് ഭയക്കാതെ 
നീ എന്നിൽ അലിഞ്ഞതല്ലേ...?

വെളിച്ചത്തെ നേരിട്ടു 
നീ ധൈര്യമായി ഞാൻ  
അറിഞ്ഞില്ല്യ എന്റെ ഭയത്തെ 
നീ മറച്ചതല്ലേ അകന്നുനിന്ന്

ഈ രൂപം എന്റെ പ്രതിരൂപം
ഇനി എനിക്കന്യമാകില്ല്യ
ഞാൻ അറിയുന്നു നിന്റെ 
സാമിപ്യം മൂകമാം സഞ്ചാരം

ഞാൻ നിനക്കിന്നൊരു
വഴികാട്ടി നീയെനിക്കെന്നും 
വഴിവിളക്കും ഒരിക്കലും
പിരിയാത്ത കൂട്ടല്ലോ നമ്മൾ


ജിനേഷ് പനമണ്ണ

No comments:

Post a Comment

കൊറോണ

ഒറ്റ ദിവസം ആയിരം രോഗബാധിതർ എങ്ങനെ കൂടാതിരിക്കും നല്ല പ്രോത്സാഹനമല്ലേ... @appoppanthadiofficial  #covid19 #kerala ...